Mơ thấy rắn bò vào nhà đánh con gì ? Điềm báo gì ?

Rắn là con vật linh thiêng, tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Vậy mơ thấy rắn vào nhà đánh con gì dễ “ăn” nhất? Những bí ẩn về giấc mơ và con số may mắn liên quan sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Mơ thấy rắn bò vào nhà đánh con gì ?

Điềm báo mơ thấy rắn vào nhà

Mỗi giấc mơ đều ẩn chứa một điều bí ẩn. Đó có thể là một lời nhắc nhở hoặc là điềm báo về sự việc trong tương lai. Giấc mơ gặp phải rắn vào nhà cũng khiến rất nhiều người phải tò mò. Điềm lành hay điềm dữ thì còn phụ thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

Mơ loài rắn độc ác bò vào nhà

Nếu bạn mơ thấy loài rắn độc bò vào nhà như: Mơ gặp rắn hổ mang, rắn cạp nia… thì đó là dự báo về điều không may mắn. Những loài rắn này có nọc rất độc, dễ dàng cướp đi tính mạng con người. Thời gian sắp tới có thể gia đình bạn sẽ gặp điều không may mắn. Công việc có kẻ cản phá, sức khỏe suy giảm, thậm chí gặp tai nạn bất trắc. Cùng với đó, dự án đang thực hiện không được suôn sẻ, dễ đổ bể. Vì vậy, bạn nên tính toán kỹ lưỡng lại mọi chuyện để hạ chế rủi ro xảy ra.

Mơ loài rắn hiền lành bò vào nhà

Ngược lại với giấc mơ thấy rắn độc, nếu bạn chiêm bao rắn hiền lành bò vào nhà thì là dự báo may mắn. Sắp tới sẽ có quý nhân đến giúp đỡ bạn. Do đó, mọi công việc đều tiến triển thuận lợi, gặt hái được thành công, tiền vào như nước. Con đường học tập rộng mở, đỗ đạt cao. Đồng thời, mối quan hệ của những người trong gia đình luôn hòa hợp, không có mâu thuẫn xảy ra.

Dựa vào màu sắc của rắn

Khi mơ thấy rắn vào nhà, bạn cũng nên căn cứ vào màu sắc để đoán được điềm tốt hay xấu. Rắn vàng đem lại điềm báo tốt lành nhất, tượng trưng cho tiền tài bội thu. Còn rắn xám hay rắn lục thì ngầm báo rằng bạn sắp nhận được tin vui. Với rắn đen hoặc rắn đỏ mang dự báo không tốt. Bạn cần phải giữ mồm miệng để không vướng vào tai tiếng. Trường hợp mơ thấy rắn trắng dự báo bạn sẽ gặp chuyện thị phi, liên quan tới kiện tụng. Do đó, hãy hết sức thận trọng trong lời nói và quyết định.

Mơ rắn vào nhà đánh con gì may mắn nhất ?

Nằm mơ gặp phải rắn bò vào nhà đánh con gì? là thắc mắc được nhiều người quan tâm. Bạn nên thử vận may của mình khi gặp chiêm bao. Biết đâu thần tài sẽ “gõ cửa” nhà bạn. Cụ thể sổ mơ đề:

  • Mơ thấy rắn bò vào nhà là rắn hổ mang: Đánh đề con 32 hoặc 82.
  • Nằm mơ thấy rắn vào nhà – Rắn xanh: Chốt ngay số đề 27 hoặc 75.
  • Nằm mơ thấy rắn cắn vào tay: Chọn ngay cặp số đề 43 và 73.
  • Chiêm bao thấy rắn màu vàng bò vào nhà: Đánh đề cặp số 38 và 83.
  • Nằm mơ thấy rắn đất bò vào nhà: Đánh đề “liền tay” con 38 hoặc 78.
  • Mơ thấy rắn trong nhà màu trắng: Chọn số may mắn 42 hoặc 69.
  • Gặp rắn đen đang bò vào nhà trong giấc mơ: Chốt số đề 32 hoặc 72.
  • Mơ thấy rắn ở trong nhà đang quấn nhau: Đánh đề số 05. 15 hoặc 51.

Xem thêm:

  1. Ngủ mơ thấy sóng thần đánh con số mấy ?
  2. Mơ thấy lội nước vào tay nên đánh con gì thắng đậm

Hy vọng qua bài viết trên đây, chúng tôi đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc: “Rắn vào nhà đánh con gì?”. Hãy vận dụng để tìm ra được con số may mắn trong giấc chiêm bao gặp rắn bò vào nhà nhé. Chúc bạn mang được nhiều tài lộc về nhà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *