Mơ thấy rắn trắng, đen, vàng, xanh, đỏ nên đánh con đề gì?

Giấc mơ thấy rắn báo hiệu nhiều sự việc có thể xảy đến trong tương lai. Khi ngủ bạn có thể mơ thấy rắn trắng, rắn đen, rắn vàng, rắn xanh hay rắn đỏ. Mỗi giấc mơ lại mang một ý nghĩa khác nhau gắn liền với những con số may mắn nhất khi chơi lô đề. Bài viết dưới đây hãy cùng các chuyên gia https://ketquaxs.vn/ lý giải giấc mơ thấy rắn màu nhé!

Ý nghĩa giấc mơ thấy rắn trắng, vàng, đen, xanh và đỏ

Rắn là một con vật nằm trong danh sách 12 con giáp. Mỗi khi nhắc đến loài vật này, ta thường hình dung đến hình dáng thon dài, di chuyển nhanh nhẹn nhưng lại chứa nọc độc chết người. Theo quan niệm dân gian, giấc mơ thấy rắn là điềm báo không tốt, mang đến nhiều rủi ro cho con người.

Tuy nhiên đó chỉ là quan niệm được truyền lại từ xưa. Giấc mơ thấy rắn là xấu hay tốt phụ thuộc vào từng tình huống cụ thể. Người Trung Hoa quan niệm, giấc mơ thấy rắn báo hiệu người thân sắp sinh con. Họ cho rằng rắn là nguồn gốc để tạo nên loài rồng. Nên giấc mơ thây rắn dự báo một cuộc sống ấm no hạnh phúc sau này.

Những con rắn có màu sắc khác nhau xuất hiện trong mơ mang nhiều ý nghĩa khác biệt. Nó có thể mang đến may mắn hoặc vận xui cho mỗi người.

Mơ thấy rắn màu trắng

Mơ thấy rắn màu trắng

Mơ thấy rắn trắng

Nằm mơ thấy rắn màu trắng báo hiệu điềm gì? Đây là giấc mơ mang đến nhiều điều xui xẻo liên quan đến tranh kiện trong công việc. Để bảo đảm mọi chuyện diễn ra thuận buồn xuôi gió nên cẩn thận khi soạn thảo các giấy tờ sổ sách, lưu trữ thông tin chính xác. Đồng thời hãy học cách điều hòa các mối quan hệ trong công việc, tăng cường đối ngoại tránh những cãi vã, tranh chấp trong công việc.

Mơ thấy rắn đen

Mơ thấy rắn đen đánh con gì? Theo quan niệm dân gian đây là giấc mơ vô cùng xấu. Mộng thấy rắn đen là thấy ma quỷ đem đến vận xui. Song với những người làm nghề kinh doanh giấc mơ này lại khá may mắn. Thời cơ đang đến, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đó.

Mơ thấy ăn thịt rắn đen là điềm báo những áp lực, stress, ấm ức của bạn sắp sửa được giải quyết. Bạn sẽ gặp được những người bạn mới, những quan hệ mới. Nhiều người trong số họ sẽ trở thành tri kỷ với bạn sau này.

Mơ thấy rắn vàng

Mơ thấy rắn vàng là điềm gì? Màu vàng là màu tượng trung cho sự sang trọng, quyền quý. Nó đem lại nhiều may mắn cho con người trong công việc, con đường tiền tài mở rộng. Chiêm bao thấy rắn vàng trong mơ báo hiệu mọi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai. Hãy cố gắng để hiện thực hóa giấc mơ của mình thành sự thật.

Xem thêm:
Ngủ mơ thấy giếng nước đánh con số mấy ?
Mơ thấy sóng thần vào tay nên đánh con gì thắng đậm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *